เครื่องล้างถังน้ำ

                                   เครื่องล้างถังน้ำ

เครื่องล้างถังน้ำ

เครื่องล้างถังน้ำเป็นสิ่งจำเป็นทุกวันนี้มีแบรนด์น้ำดื่มผุดขึ้นมาเรื่อยๆ แทบจะล้นตลาดกันเลยทีเดียว ยิ่งแบรนด์ไหนเก่ง แบรนด์ไหนฉลาดทำการตลาดดี ตอบโจทย์โดน ขึ้นมาครองตลาดได้แบบง่ายดาย แต่เชื่อเถอะว่า ถึงแม้โรงงานผลิตน้ำดื่มแบรนด์ของเราจะเข้ามาครองตลาดได้

แต่ก็ถ้าชะล่าใจไปล่ะ…. คุณก็มีสิทธิ์ลงไปอยู่ปลายแถวได้เช่นกัน ถ้าหากคุณไม่เห็นถึงความสำคัญในเรื่องของคุณภาพและมาตรฐานความสะอาดของน้ำดื่มอย่างครบคลุม โดยเฉพาะอุปกรณ์บรรจุน้ำดื่มประเภทต่างๆ รวมไปถึงถ้าไม่รักษาคุณภาพของน้ำดื่มให้ดีเสมอต้นเสมอปลาย บอกได้คำเดียวว่า “เสี่ยง” ล้มละลายมากๆ

 

เครื่องล้างถังน้ำ หัวใจสำคัญของวงการธุรกิจน้ำดื่ม คือ “ความสะอาด”

“ความสะอาด” เป็นหัวใจสำคัญที่ต้องเน้นตั้งแต่ความสะอาดของสถานที่ผลิต โดยต้องแบ่งแยกพื้นที่การผลิตน้ำดื่มให้เป็นสัดส่วน ปราศจากเชื้อโรคและฝุ่นละออง ตลอดจนเครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ ในการผลิตน้ำดื่มต้องมีคุณภาพมาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย

เพื่อไม่ให้เกิดปัจจัยทางกายภาพที่มีผลต่อ สี รส กลิ่น ความขุ่น ความกระด้าง ความเป็นกรดเป็นด่าง สารแขวนลอยภายในน้ำดื่ม สิ่งเหล่านี้ก่อให้เกิดสารปนเปื้อนของสิ่งมีชีวิต จำพวกเชื้อโรคต่างๆ อย่างแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุทำให้ผู้บริโภคเกิดโรคภัยมากมาย รวมไปถึงพยาธิและไวรัสที่อยู่ในน้ำด้วย

แต่ผู้ประกอบการอย่าได้เป็นกังวล… เพราะสามารถบำบัดให้น้ำเหล่านั้นกลับมามีคุณภาพได้ เช่น การต้มเพื่อฆ่าเชื้อโรค แต่ถ้าเป็นสารเคมีบางชนิด และโลหะหนัก อาจมีขั้นตอนการกำจัดที่ต้องใช้เครื่องมือทำให้น้ำบริสุทธิ์ ตลอดจนภาชนะบรรจุน้ำดื่มต้องมีความสะอาดเช่นกัน เพราะถ้าน้ำดื่มสะอาด แต่ภาชนะบรรจุน้ำดื่มไม่สะอาดก็ไร้ประโยชน์

ทั้งนี้ สำหรับผู้ประกอบการที่ไม่อยากให้ธุรกิจสะดุดกลางคัน เพราะความประมาณโดยไม่รู้ตัว และกำลังมองหาเครื่องล้างถังภายใน เครื่องล้างถังภายนอก และเครื่องล้างขวด เพื่อให้ภาชนะบรรจุน้ำสะอาด ไร้สารปนเปื้อนต่างๆ ที่ก่อให้เกิดโรคภัย บริษัท ที.วอเตอร์เทค จำกัด สามารถช่วยแนะนำอุปกรณ์ที่โรงงานผลิตน้ำดื่มหรือธุรกิจน้ำดื่มขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ เครื่องล้างถัง เครื่องล้างขวด แบบครบวงจร ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ดีเยี่ยม

โดยเริ่มจาก เครื่องล้างถังภายนอก กันก่อนเลย เหมาะสำหรับล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ติดอยู่ภายนอกถังบรรจุน้ำ สามารถทำงานได้โดยไม่ต้องใช้คนขัดถู หรือฉีดน้ำแรงๆ เพื่อทำความสะอาด ช่วยประหยัดเวลา,ประหยัดแรงในการทำความสะอาดถัง สามารถล้างได้ทั้งถังขุ่น และถังใส เครื่องล้างถังมีถังแบบออโตเมติก และกึ่งออโตเมติก ซึ่งตัวเครื่องทำจากสแตนเลสเกรด 304 ส่วนวัสดุภายในแตกต่างกันไปตามประเภทของการใช้งาน

 

“เครื่องล้างถังภายนอก 2 หัวล้าง

ใช้สำหรับล้างถังภายนอก 20 ลิตร สามารถล้างได้ครั้งล่ะ 2 ถัง ตัวเครื่องทำจากสแตนเลสเกรด 304 ภายในจะเป็นมีขนแปรงผลิตจากเส้นเอ็นมาตอกใส่แปรง 2 หัว PVC มีมอเตอร์ ขนาด 1 แรงม้าพร้อมกล่องครอบมอเตอร์และสวิตซ์ปิด-เปิดในการทำงาน เหมาะสำหรับโรงงานผลิตน้ำดื่มที่มียอดขายปังๆ

: เครื่องล้างถังภายนอกชนิด 2 หัว มีความกว้าง 60 เซนติเมตร x ยาว 122 ขนาด ความเร็ว 6 ถัง/นาทีโดยเฉลี่ย มอเตอร์ 0.5 แรงม้า 1400 รอบ/นาที 220 โวลท์ 50 เฮิร์ต โดยอุปกรณ์ท่อ Over Flow / Valve Drain การใช้งานเป็นระบบ Manual

 

เครื่องล้างถังภายนอก ชนิด 1 หัวล้าง”

ใช้สำหรับล้างถังภายนอก 20 ลิตร ล้างได้ครั้งละ 1 ถัง ตัวเครื่องทำจากสแตนเลสเกรด 304 ขนาดความกว้าง 60 เซนติเมตร x ยาว 85 เซนติเมตร x สูง 77 เซนติเมตร ความเร็ว 3  ถัง/นาทีโดยเฉลี่ย มอเตอร์ 0.5 แรงม้า 1400 รอบ/นาที ใช้ไฟฟ้า 220  โวลท์ 50 เฮิร์ต อุปกรณ์ท่อ Over Flow / Valve Drain การใช้งานในระบบ Manual

 

ต่อมาขอแนะนำ เครื่องล้างถังภายใน เหมาะสำหรับโรงงานผลิตน้ำดื่มหรือสถานที่บรรจุน้ำดื่ม เพื่อทำความสะอาดภายในถังบรรจุน้ำดื่มให้ปราศจากเชื้อโรค ตะไคร่น้ำ และสารปนเปื้อนต่างๆ ก่อนบรรจุน้ำดื่มสะอาดลงภายในถัง

เครื่องล้างถังภายใน 2 หัวล้าง” 

ประกอบด้วยถังแรกล้างด้วยการฉีดน้ำเข้าไป ถังที่สองของเครื่องล้างภายในล้างด้วยน้ำที่สะอาดอีกที เพื่อทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกที่ปนเปื้อนอยู่

: ขนาดความกว้าง 60 เซนติเมตร x ยาว 85 เซนติเมตร x สูง 77 เซนติเมตร โดยความเร็วของการล้างถังใช้เวลา 3 ถัง/นาที มอเตอร์ 0.5 แรงม้า 1400 รอบ/นาที 220  โวลท์ 50 เฮิร์ต โดยอุปกรณ์ท่อ Over Flow / Valve Drain การใช้งานแบบระบบ Manual

 

เครื่องถังภายใน 1 หัวล้างแบบปั่นเอ็น

ใช้สำหรับล้างถังภายใน 20 ลิตร ครั้งล่ะ1 ถัง ตัวเครื่องจะทำจากสแตนเลสเกรด 304 ภายในจะเป็นมีขนแปลงผลิตจากเส้นเอ็น มาตอกใส่แปรง PVC

: เครื่องล้างถังภายใน 1 หัวแบบปั่นเอ็น มีขนาด 30 x 35 x 80 cm. (แกนยาวรวมแกน 80cm.) *มอเตอร์ 1/4 แรงม้า การใช้งานกึ่งอัตโนมัติ

 

ท้ายนี้ ฝากถึงผู้ประกอบการผลิตน้ำดื่มทุกประเภท ควรให้ความสำคัญเกี่ยวกับความสะอาดบรรจุภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้ผู้บริโภคประทับใจในน้ำดื่มที่สะอาดอย่างครอบคลุม แต่ในทางกลับกัน ถ้าน้ำดื่มที่เราผลิตสะอาด แต่ภาชนะบรรจุน้ำไม่สะอาด ทุกอย่างก็ติดลบทันที อาจทำให้ธุรกิจของคุณต้องหยุดชะงักไปด้วย

ทางที่ดีเริ่มสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจตั้งแต่วันนี้ โดยเริ่มจากขั้นตอนผลิตน้ำที่ได้มาตรฐาน สะอาด ไร้สารปนเปื้อน และต้องผ่านการล้างภาชนะบรรจุน้ำที่ดี ด้วยเครื่องล้างถังภายนอก เครื่องล้างถังภายใน และเครื่องล้างขวด

 

สนใจติดต่อสอบถาม หรือต้องการปรึกษาเกี่ยวกับน้ำดื่มจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรงได้ที่

ที่อยู่บริษัท ทีวอเตอร์แทค จำกัด : 1231/2 ถนน เคหะร่มเกล้า แขวง คลองสองต้นนุ่น เขต ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10510

และสาขาคลองสามวา 40/914 ถนน ไทยรามัญ แขวง สามวาตะวันตก เขต คลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510

โทร : 02-009-1978

โทร : 088-941-7826

ดูรายละเอียดเว็บไซต์ : [email protected]

ที่สำคัญบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ผ่านบริษัท ขนส่ง (ฟรี) ค่าบริการจัดส่งสินค้าไปยังบริษัทขนส่ง และรับติดตั้งระบบน้ำดื่ม ให้บริการออกแบบจำหน่ายติดตั้ง โรงงานผลิตน้ำดื่มระบบ RO UV OZONE สำหรับผลิตน้ำขวดบรรจุ มีคุณภาพ มาตรฐาน อย.

– ภาคอีสานและภาคกลางส่งผ่าน IT TRANSPORT CO.,LTD. Telephone : 02-1911101-4 , 090-2628646 , 087-6426039

– ภาคเหนือส่งผ่านบริษัท นิ่มซี่เส็ง สาขา ตลาดไท

– ภาคใต้ส่งผ่านบริษัท ภูเก็ตศรีสุชาติขนส่ง

Forbidden

Error 403

This bucket cannot be viewed

You are not authorized to view this bucket

This bucket does not exist or is not publicly accessible at this URL. Check the URL of the bucket that you’re looking for or contact the owner to enable Public access.

Learn how to enable Public Access