เครื่องทำน้ำดื่มRO

 เครื่องทำน้ำดื่ม RO (Reverse Osmosis)ในปัจจุบัน คนเรามีความห่วงใยในสุขภาพตัวเองมากขึ้น ทุกคนล้วนต้องการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สร้างภูมิต้านทานโรคได้ ไม่เจ็บไข้ได้ป่วยง่าย ซึ่งปัจจัยที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพและทำให้ร่างกายอ่อนแอ มีอยู่รอบกายของคนเรา

รวมถึงน้ำเพื่อการบริโภคและอุปโภคซึ่งเป็นปัจจัยที่จำเป็นต่อร่างกาย

หากไม่บริสุทธิ์และสะอาดอย่างเพียงพอก็อาจทำอันตรายต่อสุขภาพได้ น้ำที่สะอาดและบริสุทธิ์จึงเป็นสิ่งจำเป็นและเป็นความต้องการของคนเราอย่างมากระบบนี้ได้รับการยอมรับเป็นที่แพร่หลาย ว่าเป็นระบบการกรองน้ำที่มีคุณภาพสูงกรองน้ำได้สะอาดบริสุทธิ์ เหมาะสำหรับใช้เพื่อการอุปโภคและบริโภค เพื่อสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงของผู้คนระบบน้ำ ROได้ถึงขนาดเป็นน้ำบริสุทธิ์ ปราศจากแร่ธาตุ สารปนเปื้อนที่เป็นพิษต่อร่างกาย ประสิทธิภาพ มุ่งที่จะให้ผู้บริโภคได้น้ำดื่มที่บริสุทธิ์ ไม่มีสารใดๆ เจือปน ยิ่งบริสุทธิ์มากขึ้นเท่าใด สุขภาพร่างกายก็จะยิ่งแข็งแรงมากขึ้นเท่านั้น มีระบบการกรองเป็นชั้นๆ ซึ่งจะเริ่มกรองตะกอนหยาบก่อนแล้วกรองรส กลิ่น สี จนเหลือสารละลายที่มีขนาดไม่เกิน 1 ไมครอน แล้วผ่านไส้กรองที่เรียกว่าเยื่อ เมมเบรน (Membrane) ซึ่งมีขนาดละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน มีขนาดใกล้เคียงกับอณูของน้ำ ซึ่งเชื้อโรคที่มีขนาด 0.22 ไมครอน ที่เล็กที่สุดแล้วยังไม่สามารถผ่านได้ และยังสามารถที่จะกรองสารเคมี สารพิษต่างๆ และยาปราบศัตรูพืชได้ถึง 96% การกรองระบบ RO เป็นระบบกรองน้ำระบบหนึ่งที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่มีอยู่ในปัจจุบัน

น้ำจากแหล่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำประปา

น้ำบาดาล หรือ น้ำจากอ่างเก็บน้ำ หากนำมาผ่านระบบการกรองน้ำแบบ RO จะทำให้น้ำกลายเป็นน้ำสะอาดบริสุทธิ์ สามารถใช้ดื่มได้และดื่มแล้วสุขภาพร่างกายแข็งแรง ได้รับความนิยมติดตั้งกันมาก ทั้งในภาคอุตสาหกรรม ธุรกิจโรงแรม    รีสอร์ท รวมถึงบ้านพักอาศัย เพื่อนำแหล่งน้ำจากธรรมชาติ ทั้ง น้ำฝนที่กักเก็บได้ น้ำบาดาลหรืออ่างเก็บน้ำที่สามารถนำมาใช้ได้ ก่อนนำมาใช้เพื่อการอุปโภคและบริโภคต่อไป สร้างความปลอดภัยให้แก่คนที่มาพักหรือแขกที่มาเยือน   เป็นเทคโนโลยีที่ไม่เพียงถูกออกแบบมาเพื่อการกรองน้ำให้บริสุทธิ์บรรจุขวดสำหรับดื่มเท่านั้น  ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อกรองน้ำเสียเพื่อให้เป็นน้ำดีสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ในอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งอุตสาหกรรมการผลิตอาหาร การผลิตไฮโดรเจน รวมถึงการผลิตน้ำจืดจากน้ำทะเลได้ด้วยระบบกรองน้ำ RO มีด้วยกันหลายประเภทเช่น เครื่อง ผลิตน้ำดื่มขาย หลายแบบ หลายขนาด ให้เลือกติดตั้งตามลักษณะของสถานที่และความต้องการใช้น้ำของแต่ละสถานที่ มีทั้งแบบติดตั้งในบ้านพักอาศัย อาคารสถานที่ โรงงานอุตสาหกรรม ฟาร์มเกษตรกร  เราคือบริษัท ผู้เชี่ยวชาญด้านการการติดตั้งเครื่องกรองน้ำให้บริการครบวงจร มีประสบการณ์ที่ยาวนานและมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ทั้งอาคารบ้านพักอาศัยและโรงงานขนาดเล็กไปจนถึงโรงงานขนาดใหญ่ มีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้คำปรึกษาแนะนำแก่ผู้สนใจรับบริการติดตั้ง ตั้งแต่การเลือกแบบเครื่องกรอง บริการติดตั้ง บำรุงดูแลรักษา ภายใต้งบประมาณที่ประหยัด ผู้สนใจติดสอบถามเราได้ที่ เรายินดีให้บริการทั่ประทศ บริษัท ทีทีวอเตอร์เทค จำกัด รับติดตั้งโรงงานน้ำดื่ม 84 ถนน ไทยรามัญ แขวง คลองสามวาตะวันตก เขต คลองสามวา กรุงเทพมหานคร 12150ลูกค้าสามารถมาเยี่ยมชมหรือดูสินค้าที่ร้านได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 หยุดทุกวันอาทิตย์ ต้องการสอบสินค้าหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่ 02-009-1978 02-005-1709 080-477-4646

Forbidden

Error 403

This bucket cannot be viewed

You are not authorized to view this bucket

This bucket does not exist or is not publicly accessible at this URL. Check the URL of the bucket that you’re looking for or contact the owner to enable Public access.

Learn how to enable Public Access