ธุรกิจอุตสาหกรรมน้ำดื่มสะอาด

ธุรกิจอุตสาหกรรมน้ำดื่มสะอาด

ธุรกิจอุตสาหกรรมน้ำดื่มบรรจุขวดในประเทศไทย

มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี มูลค่าการตลาดรวมสูงหลายหมื่นล้านบาท แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมของคนไทยที่นิยมซื้อน้ำเพื่อการบริโภคกันมาก แม้การประปานครหลวงหรือการประปาส่วนภูมิภาค ผู้ให้บริการจ่ายน้ำประปาสู่ครัวเรือนทั้งในเมืองและในชนบท จะให้การรับรองถึงคุณภาพน้ำที่ผลิตจากการประปาที่จ่ายให้แก่ครัวเรือนจะมีความสะอาดปลอดภัยใช้อุปโภคและบริโภคได้ก็ตาม แต่ก็ยังไม่สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แก่คนไทยในการใช้บริโภคได้เท่าที่ควร คนไทยจึงหันมานิยมซื้อน้ำสำหรับการบริโภคกันเป็นส่วนใหญ่ จึงเป็นช่องว่างให้เกิดอุตสาหกรรมการผลิตและจำหน่ายน้ำดื่มสะอาดเพื่อการบริโภคกันมาก มีทั้งบริษัทใหญ่และบริษัทเล็กแห่งวงการน้ำดื่มต่างแข่งขันกันผลิตและจำหน่าย สร้างกลยุทธ์เพื่อช่วงชิงส่วนแบ่งการตลาดที่เติบโตต่อเนื่องทุกปี

การทำธุรกิจอุตสาหกรรมน้ำดื่ม หรือการติดตั้งโรงงานผลิตน้ำดื่ม แม้จะมีบริษัทใหญ่เข้ามาทำธุรกิจนี้ก็ตาม แต่ก็ยังไม่สามารถครอบคลุมพื้นที่ผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง สาเหตุมาจากปัจจัยหลายประการ เช่น ปัจจัยด้านพื้นที่ห่างไกล ต้นทุนการผลิตและการขนส่งที่ค่อนข้างสูง และราคาจำหน่ายก็ค่อนข้างแพง จึงไม่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคไปเสียทั้งหมด อีกทั้งเครื่องจักรและเครื่องอุปกรณ์ในอุตสาหกรรมการผลิตน้ำดื่มสะอาดปัจจุบันราคาไม่แพง นักลงทุนรายย่อยๆ ก็สามารถทำได้ จึงมีนักลงทุนที่เป็นคนท้องถิ่น จึงมีความสนใจ ลงทุนติดตั้งโรงงานผลิตน้ำดื่ม เพื่อทำธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำดื่มสะอาดเพื่อชุมชนท้องถิ่นของตนเองค่อนข้างมาก ด้วยต้นทุนการผลิตการและการขนส่งที่ไม่สูง ทำให้สามารถจำหน่ายได้ในราคาที่ถูกกว่าของบริษัทใหญ่ อีกทั้งนักลงทุนที่เป็นคนท้องถิ่นเอง จะมีความคุ้นเคยและมีความสัมพันธ์อันดีกับคนในชุมชนท้องถิ่น ทำให้บริษัทใหญ่ไม่สามารถแข่งขันในตลาดนี้ได้ ตลาดน้ำดื่มสะอาดเพื่อการบริโภคในท้องถิ่น จึงเป็นตลาดของนักลงทุนท้องถิ่นเสียเป็นส่วนใหญ่

การลงทุนในธุรกิจอุตสาหกรรมน้ำดื่มสะอาด แม้จะดูแล้วเหมือนเป็นเรื่องยุ่งยาก แต่ถ้าหากได้ลองศึกษาดูให้ดีแล้ว จะเข้าใจว่าเป็นสิ่งที่ไม่ยุ่งยากเลย ปัจจุบันมีบริษัทผู้จำหน่ายที่รับติดตั้งโรงงานน้ำดื่ม รับวางระบบน้ำดื่ม หรืออุตสาหกรรมน้ำดื่มบรรจุขวด มีทั้งเครื่องจักรและเครื่องอุปกรณ์ในการผลิตน้ำดื่มสะอาด ถูกต้องมาตรฐานขององค์การอาหารและยา เครื่องจักรและเครื่องอุปกรณ์ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม ที่มีทีมงานพร้อมจะให้คำแนะนำในการวางระบบการผลิต แนะนำขั้นตอนการผลิต รวมตลอดถึงการดูแลรักษาเครื่องจักรและอุปกรณ์การผลิตเพื่อให้มีการใช้งานที่ยืนยาว ให้คำแนะนำเครื่องจักรที่มีกำลังการผลิตที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค เพื่อให้การใช้เงินลงทุนของผู้ลงทุนให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด โดยที่ผู้ลงทุนไม่ต้องลงมือทำอะไรด้วยตัวเองเลย สิ่งที่ต้องทำเพียงอย่างเดียว คือทำอย่างไรให้คนในชุมชนมาซื้อน้ำดื่มสะอาดด้วยราคาที่ถูกกว่าที่ไหน ๆ ก็เพียงพอ

ทั้งนี้ สำหรับผู้สนใจที่ต้องการลงทุนสร้างโรงงานน้ำดื่มหรือ มีความสนใจเครื่องผลิตน้ำดื่มขาย สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://teewatertech.com/ เพราะทางร้านมีสินค้าเครื่องผลิตน้ำดื่มหลากหลายรูปแบบ ที่จะนำพาโรงงานผลิตน้ำดื่มของคุณให้เติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง

นอกจากนี้ เครื่องผลิตน้ำดื่มขาย ของทางร้านได้คุณภาพมาตรฐาน ไม่ทำให้น้ำดื่มสะอาดต้องเจือปนสารที่อาจก่อให้เกิดโรคต่อผู้บริโภคย่างแน่นอน

บริษัทที.วอเตอร์เทค จำกัด ยินดีให้คำแนะนำและคำปรึกษาเกี่ยวกับโรงงานน้ำดื่มทุกข้อสงสัย สนับสนุนให้น้ำดื่มสะอาด ไร้สารปนเปื้อนต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่

บริษัท ทีทีวอเตอร์แทค จำกัด : 40/914 ถนนไทยรามัญแขวงคลองสามวาตะวัน เขต คลองสามวา กรุงเทพมหานคร

โทร : 02-009- 1978

โทร : 088-941- 7826

 

ทางเราบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ผ่านบริษัท ขนส่ง (ฟรี)

ค่าบริการจัดส่งสินค้าไปยังบริษัทขนส่ง และรับติดตั้งระบบน้ำดื่ม

ให้บริการออกแบบจำหน่าย ติดตั้งโรงงานผลิตน้ำดื่มระบบ RO UV OZONE

สำหรับผลิตน้ำขวดบรรจุ มีคุณภาพ มาตรฐาน อย.

– ภาคอีสานและภาคกลางส่งผ่าน IT TRANSPORT CO.,LTD. Telephone : 02-1911101- 4 ,

090-2628646 , 087-6426039

– ภาคเหนือส่งผ่านบริษัท นิ่มซี่เส็ง สาขา ตลาดไท

– ภาคใต้ส่งผ่านบริษัท ภูเก็ตศรีสุชาติขนส่ง

 

                                                                       

 

 

 

Forbidden

Error 403

This bucket cannot be viewed

You are not authorized to view this bucket

This bucket does not exist or is not publicly accessible at this URL. Check the URL of the bucket that you’re looking for or contact the owner to enable Public access.

Learn how to enable Public Access