ตัวช่วยสำคัญที่โรงงานผลิตน้ำดื่มขาดไม่ได้ “หัวบรรจุขวดน้ำดื่ม”

ตัวช่วยสำคัญที่โรงงานผลิตน้ำดื่มขาดไม่ได้ “หัวบรรจุขวดน้ำดื่ม

เวลาเรากระหายน้ำ เราจะนึกถึงน้ำดื่มใสสะอาดเย็นเจี๊ยบขึ้นมาทันที

ต่างวิ่งเข้าร้านสะดวกซื้อที่กักเก็บน้ำดื่มชนิดขวดเย็นๆ เอาไว้ในตู้แช่ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ยุคสมัยเกิดการเปลี่ยนไปจากอดีตมาก ความเชื่อถือในการดื่มน้ำจากแหล่งน้ำตามธรรมชาติของเราเริ่มหมดไป หลายคนไม่กล้าดื่มน้ำฝนใสเย็นเหมือนแต่ก่อน ไม่มีใครดื่มน้ำจากแม่น้ำ จากน้ำคลอง หรือจากบ่อน้ำ แม้กระทั่งจากน้ำบาดาล ต่างแสวงหาน้ำบรรจุขวดที่คิดว่ามันปลอดภัยมากกว่า

แต่คุณรู้ไหมว่า ขวดน้ำใสๆ ดูด้วยตาเปล่าเราจะเห็นน้ำใสสะอาดน่าดื่มแบบนั้น ใช่ว่าจะเป็นน้ำสะอาดเสมอไป เพราะมันอาจมีสารปนเปื้อน หรือตะกอนต่างๆ สะสมอยู่ในน้ำ ซึ่งอาจเกิดจากทางผู้ผลิตไม่ได้ใส่ใจเรื่องคุณภาพ และมาตรฐานอย่างเต็มที่ ทางที่ดีทุกคนควรอ่านฉลากบรรจุน้ำดื่มก่อนทุกครั้ง ถึงที่มาของบริษัทผลิตน้ำ ตลอดจนวันหมดอายุ นั่นเป็นเพราะว่า น้ำดื่มทุกขวดมันมีวันหมดอายุด้วยนั่นเอง

ความเคยชินการดื่มน้ำบรรจุขวดดังกล่าว หรือที่ใครๆ ต่างเรียกว่า “น้ำดื่มสะอาด” ซึ่งเดี๋ยวนี้มีสารพัดยี่ห้อให้เลือกมากมายจนเต็มตู้แช่ บางคนเคยชินจนคิดว่าน้ำในขวดพลาสติกใสๆ ที่สะอาดจะต้องเสียเงินซื้อเท่านั้นถึงจะได้น้ำที่ดีต่อสุขภาพ จนทำให้ไม่มีใครกล้าดื่มน้ำประปาในบ้าน เพราะรู้สึกกลัวว่าสะอาดไม่พอ ถึงแม้การประปานครหลวงซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐ ที่ก่อตั้งมาเพื่อผลิตน้ำสะอาดให้กับประชาชนใช้สอยมานาน จะเพียรบอกว่าน้ำประปาสะอาดดื่มได้ แต่ก็ยังไม่มีใครกล้าดื่มน้ำจากก๊อกอยู่ดี

เพราะฉะนั้น ด้วยความคิดและการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคส่วนใหญ่นี้ มีความนิยมดื่มน้ำจากขวดเพิ่มมากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการโรงงานผลิตน้ำดื่มต่างยิ้มแล้วยินดีที่ตลาดน้ำดื่มของพวกเขาจะเปิดขนาดกว้างขึ้น จึงเกิดโรงงานผลิตน้ำดื่มขนาดเล็กถึงขนาดกลางผุดเยอะขึ้นยิ่งกว่าดอกเห็ดเสียอีก

เชื่อได้เลยว่า ตราบใดที่ความต้องการน้ำดื่มไม่ลดลง โรงงานผลิตน้ำดื่มต้องเติบโตได้อีกไกลแน่นอน ถ้าไม่มีโรงงานผลิตน้ำดื่มไหน… เห็นประโยชน์ส่วนตัวมากกว่าประโยชน์ส่วนรวม นั่นก็คือ ผลิตน้ำออกสู่ตลาดแบบไม่สะอาด ไม่ไตร่ตรองขั้นตอนการผลิตน้ำอย่างรอบคอบ เป็นเหตุให้น้ำดื่มบรรจุขวดที่กระจายออกจำหน่ายไม่ได้คุณภาพมาตรฐานที่ดีพอต่อผู้บริโภค เสี่ยงต่อผลกระทบในแวดวงธุรกิจน้ำดื่มในวงกว้างเลยทีเดียว

ดังนั้น อย่าให้ปัญหานี้เกิดขึ้นจนทำให้ธุรกิจน้ำดื่มบรรจุขวดกลายเป็นน้ำดื่มที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้บริโภคเลย ควรหันมาควบคุมการผลิต และขั้นตอนต่างๆ อย่างรอบคอบ โดยเฉพาะขั้นตอนบรรจุน้ำดื่มลงขวด ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายที่น่าเป็นห่วงไม่แพ้ขั้นตอนอื่นๆ ที่สำคัญหาเรามาตัวช่วยบรรจุขวดน้ำดื่มเพิ่มขึ้น ก็จะทำให้ประสิทธิภาพในการผลิตน้ำดื่มรวดเร็ว ตอบสนองความต้องการของกลุ่มตลาดได้ทันท่วงที

สำหรับโรงงานผลิตน้ำดื่มขนาดเล็ก ขนาดกลางที่กำลังโลดโผนในแวดวงธุรกิจน้ำดื่ม อย่าเพิ่งชะล่าใจ เหมือนลิงได้เพชร ต้องหันมาใส่ใจขั้นตอนการผลิตน้ำอย่างใกล้ชิด เพื่อวางแผนให้ธุรกิจเติบโตทันโรงงานผลิตขนาดใหญ่ จึงทำให้ทางบริษัทที.วอเตอร์เทค จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายอุปกรณ์ผลิตน้ำดื่มประเภทต่างๆ พร้อมให้คำปรึกษาและต้องการแนะนำแนวทางการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จด้วยเครื่องไม้ เครื่องมือ หรือวัสดุที่ใช้สำหรับในการผลิตหรือการบรรจุน้ำดื่ม นั่นก็คือหัวบรรจุน้ำดื่ม ถือเป็นวัสดุที่สำคัญสำหรับใช้การใส่น้ำ เพื่อส่งออกไปจัดจำหน่ายตามท้องตลาด ที่จะเข้ามาช่วยให้ผู้ประกอบการทำคนสะดวกต่อการบรรจุน้ำลงขวดมากยิ่งขึ้น

โดยหัวบรรจุน้ำดื่มของบริษัทที.วอเตอร์เทค จำกัดนี้มีหัวบรรจุขวดน้ำดื่ม 12-20-24 เหมาะสำหรับโรงงานผลิตน้ำหรือน้ำผลไม้ที่มีความหนืดต่ำจำนวนมาก ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ผู้ประกอบการหลายคนนิยมใช้บรรจุน้ำดื่มในสถานที่ผลิตน้ำดื่มขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง  หรือสถานที่บรรจุน้ำดื่มที่เน้นเป็นกิจการแบบครอบครัว เนื่องจากว่าใช้ต้นทุนไม่สูงมากนัก และมีพนักงานจำนวนน้อย

 

โดยหัวบรรจุขวดน้ำดื่มสามารถแข่งตามขนาดได้ดังนี้

– หัวบรรจุขวดน้ำดื่ม 12 หัว ได้ปริมาณน้ำที่บรรจุ 350 – 600 cc.

– หัวบรรจุขวดน้ำดื่ม 20 หัว ได้ปริมาณน้ำที่บรรจุ 850 cc.

– หัวบรรจุขวดน้ำดื่ม 24 หัว ได้ปริมาณน้ำที่บรรจุ 350 – 600 cc.

 

ทั้งนี้ เพื่อการบรรจุน้ำด้วยหัวบรรจุขวดน้ำดื่มเกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ขอแนะนำอุปกรณ์ร่วมสำหรับหัวบรรจุขวดน้ำดื่ม 12-20-24 หัวดังนี้

– แผ่นล็อกคอขวด หัวบรรจุ (PVC)

– หยดน้ำ (หัวบรรจุ)

– สายอ่อนถัก ความยาว ขนาด 14 นิ้ว และ 16 นิ้ว

– ลังบรรจุขนาด 24 ช่อง (350 – 600 cc.) กว้าง 31 ซม. x ยาว 46 ซม. x 14.5 ซม.

– ลังบรรจุขนาด 20 ช่อง (850 cc.)

– ลังบรรจุขนาด 12 ช่อง (350 – 600 cc.) กว้าง 23 ซม. x ยาว 31 ซม. x 14.5 ซม.

– ลังบรรจุขนาด 12 ช่อง (1,500 cc.) กว้าง 28 ซม. x ยาว 37.5 ซม. x 36.5 ซม.

 

คุณสมบัติพิเศษของหัวบรรจุน้ำดื่ม

ตัวเครื่องหัวบรรจุขวดน้ำดื่ม 12-20-24 หัว ทำจากสแตนเลสเกรด 304 วาล์วทองเหลือง (พร้อมลัง) มีความทนทาน ได้คุณภาพและมาตรฐานที่ดีเยี่ยม

เหมาะสำหรับโรงงานน้ำดื่ม / โรงงานน้ำผลไม้ ที่ต้องการใช้เครื่องสำหรับบรรจุน้ำดื่มและน้ำผลไม้ หรือเครื่องดื่มที่มีความหนืดต่ำ

 

วิธีการใช้งานและวิธีการติดตั้ง หัวบรรจุขวดน้ำดื่ม 12-20-24 หัว

– ใช่บอลล์วาล์ว PVC ขนาด 1 นิ้ว ต่อเข้ากับตัวเครื่องแล้วสวมท่อ PVC ขนาด 1 นิ้ว ต่อไปยัง Tank เก็บน้ำสำหรับบรรจุน้ำดื่ม

 

ทั้งนี้ หัวบรรจุน้ำดื่มดังกล่าว นับว่าเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับการผลิตน้ำดื่มแบบบรรจุขวด ช่วยลดระยะเวลาในการทำงาน , ช่วยให้การผลิตน้ำดื่มบรรจุขวดรวดเร็วยิ่งขึ้น , เหมาะแก่โรงงานผลิตน้ำดื่มที่มีจำนวนพนักงานน้อย , ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทันกาล , ช่วยขับเคลื่อนโรงงานผลิตน้ำดื่มให้เติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง และอื่นๆ อีกมากมาย

และขอฝากถึงผู้ประกอบการทั้งหลายที่ต้องการประสบความสำเร็จในธุรกิจผลิตน้ำดื่ม อันดับแรกต้องใส่ใจเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน น้ำดื่มที่ผลิตออกมาต้องรับประกันได้ว่าสะอาดจริง โดยไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้บริโภค ที่สำคัญต้องผลิตน้ำดื่มให้ทันตามความต้องการของผู้บริโภคด้วย จะได้ไม่ล้าช้ากว่าโณงงานผลิตน้ำดื่มแบรนด์อื่นๆ ทั้งนี้ หากผู้ประกอบการสนใจผลิตภัณฑ์หัวบรรจุน้ำดื่ม เพื่อนำมาซัพพอร์ตธุรกิจน้ำดื่มของตนเองให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง สามารถติดต่อได้ที่

บริษัท ทีวอเตอร์แทค จำกัด :  84  ถนน ไทยรามัญ แขวง สามวาตะวันตก เขต คลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510

โทร : 02-009-1978

โทร : 088-941-7826

http://www.teewatersystem.com

 

ทางเราบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ผ่านบริษัท ขนส่ง (ฟรี) ค่าบริการจัดส่งสินค้าไปยังบริษัทขนส่ง และรับติดตั้งระบบน้ำดื่ม ให้บริการออกแบบจำหน่ายติดตั้ง โรงงานผลิตน้ำดื่มระบบ RO UV OZONE สำหรับผลิตน้ำขวดบรรจุ มีคุณภาพ มาตรฐาน อย.

– ภาคอีสานและภาคกลางส่งผ่าน IT TRANSPORT CO.,LTD. Telephone : 02-1911101-4 , 090-2628646 , 087-6426039

– ภาคเหนือส่งผ่านบริษัท นิ่มซี่เส็ง สาขา ตลาดไท

– ภาคใต้ส่งผ่านบริษัท ภูเก็ตศรีสุชาติขนส่ง

Forbidden

Error 403

This bucket cannot be viewed

You are not authorized to view this bucket

This bucket does not exist or is not publicly accessible at this URL. Check the URL of the bucket that you’re looking for or contact the owner to enable Public access.

Learn how to enable Public Access