เครื่องกรองน้ำดื่มอุตสหกรรม

                                          เครื่องกรองน้ำดื่มอุตสหกรรม

                         เครื่องกรองน้ำROอุตสหกรรม

สภาพอากาศของประเทศส่งผลให้ความต้องการเครื่องดื่ม เพื่อช่วยดับกระหายคลายร้อนเพิ่มสูงขึ้นไม่ว่าจะเป็นนํ้าดื่มบรรจุขวด นํ้าอัดลม นํ้าผลไม้เป็นต้นโดยเฉพาะนํ้าดื่มบรรจุขวดมีข้อได้เปรียบทางด้านราคาที่ไม่สูงจนเกินไป ในขณะเดียวกัน นํ้าดื่มบรรจุขวดยังเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับผู้ที่เน้นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเพราะไม่มีสารปรุงแต่งอื่น ๆ

ปัจจุบันธุรกิจผลิตนํ้าดื่มหรือ  เครื่องกรองน้ำดื่มอุตสหกรรม มีมูลค่าตลาดสูงถึงประมาณ 4,000 ล้านบาทต่อปี และมี   ผู้ประกอบการทั้งรายเล็กและรายใหญ่รวมกันประมาณ 2,000 รายการผลิตนํ้าดื่มมีผลิตนํ้าดื่มมีแนวโน้มขยายตัวได้อีกมากจากหลายปัจจัยเช่น ปัญหาความเสื่อมโทรมของ  แหล่งนํ้าธรรมชาติ ตามการพัฒนาทางเศรษฐกิจและอุตสาหกรรม แต่ก่อนแหล่งนํ้าต่างๆ    สามารถนำ มาใช้เพื่ออุปโภคและบริโภคได้ ทว่าปัจจุบัน มลภาวะจากแหล่งต่างๆ   เช่น       โรงงานอุตสาหกรรม รถยนต์ เป็นต้น ทำ ให้แหล่งนํ้ามีภาวะปนเปื้อน รวมถึง   จำนวนประชากรที่เพิ่มสูงขึ้น เป็นต้นสำหรับผู้ประกอบการที่สนใจเข้ามาในตลาดนี้สูงถึงร้อยละ 20-30 ต่อปี        การผลิตนํ้าดื่มนับวันความต้องการบริโภคนํ้าดื่มบรรจุขวดจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนประชากรและรายได้ของครัวเรือน ส่งผลให้ผู้ประกอบการ เครื่องกรองน้ำดื่มอุตสหกรรม รายใหม่ๆ ที่มองเห็นโอกาสทางการตลาด เข้าสู่ธุรกิจน้ำดื่มบรรจุขวดเป็นจำนวนมาก  โดยเฉพาะผู้ประกอบการรายเล็กแม้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา    ระบบผลิตน้ำดื่มบรรจุขวด จะขยายตัวค่อนข้างสูง ทว่า     ธุรกิจนี้ได้ประสบกับภาวการณ์แข่งขันมากด้วยเช่นกันดังนั้น ผู้ที่ต้องการลงทุนในธุรกิจนี้ควรศึกษาข้อมูลดังต่อไปนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจ

ครื่องผลิตน้ำดื่มอุตสหกรรม  หรือ เครื่องกรองน้ำดื่มอุตสหกรรม  ตัวเครื่องมีหลายขนาด ตั้งแต่ เครื่องกรองน้ำดื่มขนาดใหญ่ จนไปถึงเครื่องกรองน้ำขนาดกลาง และ เครื่องกรองน้ำขนาดเล็ก ระบบผลิตน้ำดื่ม (Drinking Water Treatment) บริษัท ที.วอเตอร์เทค  จำกัด รับบริการออกแบบและติดตั้งระบบน้ำดื่มสำหรับใช้กับน้ำทุกชนิด ระบบกรองน้ำเพื่อผลิตน้ำดื่ม พร้อมทั้งระบบรีเวอร์สออสโมซีส(Reverse Osmosis)หรือระบบ RO  เพื่อใช้ดื่มสำหรับ พนักงานในโรงงาน, ครัวเรือน หรือสำหรับโรงงาน / ชุมชนที่ต้องการระบบในการการผลิต เพื่อบรรจุขวดจำหน่าย รวมถึง เครื่องบรรจุน้ำ (เครื่องบรรจุปิดฝาแบบโรตารี) เครื่องแพ็คโหลแบบกึ่งอัตโนมัติ/อัตโนมัติ ตู้อบฟิล์ม สำหรับระบบน้ำดื่มโรงงานและธุรกิจน้ำดื่ม พร้อมทั้งแนะนำการผลิตน้ำดื่มแบบครบวงจร เช่น การขอ อย., การคำนวณต้นทุน, จัดหาขวดบรรจุน้ำ, การสร้างแบรนด์ และ วิธีการตลาดเบื้องต้น

ระบบผลิตน้ำดื่มบรรจุขวด หรือระบบน้ำดื่ม  กำลังได้รับความนิยมมาก โดยเฉพาะการนำไปติดตั้งใช้งานในแหล่งชุมชนต่างๆ เพื่อใช้บริโภคในชุมชน หรือเพื่อการจำหน่าย เนื่องจาก ติดตั้งสะดวก สามารถออกแบบให้อยู่ในพื้นที่จำกัดได้ กระบวนการผลิตเป็นระบบชุดปรับสภาพน้ำ (Pre-Treatment) เช่น การกรองหินปูนหรือการปรับสภาพน้ำให้เป็นน้ำอ่อน จากนั้นใช้ระบบระบบรีเวอร์สออสโมซีส RO เพื่อการกรองเชื้อโรคแบคทีเรียที่มากับน้ำออกไป และเพิ่มความมั่นใจด้วยการฆ่าเชื้อด้วยเครื่องผลิตแสง UV หรือเครื่องฆ่าเชื้อยูวี ก่อนนำไปบรรจุขวด หรือภาชนะเพื่อใช้ หรือจำหน่ายต่อไป

หน่วยงานราชการ, โรงงานอุตสาหกรรม, โรงแรม, รีสอร์ท และบริษัทชั้นนำต่างๆ ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ทาง บริษัท ที.วอเตอร์เทค  ของเราสามารถออกแบบ ระบบผลิตน้ำดื่ม ให้เหมาะสมกับสภาพน้ำและให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของการใช้งานของท่าน เพื่อให้ได้ผลที่สุด ประหยัดที่สุด ทั้งการลงทุนและต้นทุนการผลิต โดยออกแบบระบบผลิตน้ำดื่มด้วยช่างที่มีความชำนาญ ทั้งยังผลิตและประกอบระบบด้วยอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน หากท่านต้องการทราบ ราคาเครื่องผลิตน้ำดื่มขาย หรือต้องการให้ทางบริษัท นำตัวอย่างน้ำจากแหล่งน้ำของท่านเพื่อตรวจคุณภาพน้ำ, เข้าไปสำรวจสถานที่ติดตั้ง, ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ ขอใบเสนอราคา กรุณาติดต่อเรา ได้ที่ โทร. 088-9417826  และ 02-046-1162   หรืออีเมล ทางบริษัท ที.วอเตอร์เทค  จำกัด รับติดตั้งระบบน้ำดื่ม รับติดตั้งเครื่องกรองน้ำ   ยินดีให้บริการท่าน

 

Forbidden

Error 403

This bucket cannot be viewed

You are not authorized to view this bucket

This bucket does not exist or is not publicly accessible at this URL. Check the URL of the bucket that you’re looking for or contact the owner to enable Public access.

Learn how to enable Public Access