อย่าปล่อยให้น้ำดื่มเป็นอันตรายต่อชีวิต ต้องขจัดด้วยถังกรองสแตนเลส

อย่าปล่อยให้น้ำดื่มเป็นอันตรายต่อชีวิต ต้องขจัดด้วยถังกรองสแตนเลส

รายละเอียด ถังกรองสแตนเลส

ถังกรองสแตนเลส อย่าปล่อยให้น้ำดื่มเป็นอันตรายต่อชีวิต ต้องขจัดด้วยถังกรองสแตนเลส เราจะรู้ได้ไงว่า น้ำดื่มสะอาดหรือไม่สะอาดนั้นดูจากตรงไหน?ซึ่งเราสามารถเลือกดูได้ง่ายๆ ว่า น้ำสะอาดต้องใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีรส และไม่มีแร่ธาตุที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพเจือปนแต่คำถามต่อมา คือ เราจะรู้ได้อย่างไรว่า น้ำมีแร่ธาตุอะไรปะปนอยู่บ้าง แล้วจะหลีกเลี่ยงหรือป้องกันอย่างไร?โดยปกติน้ำประปาสามารถดื่มได้ และยังมีส่วนประกอบของแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายของเราอยู่หลายชนิด อย่างเช่น แคลเซียม ฟลูออไรด์ และแมกนีเซียม เป็นต้น แต่ปัจจุบันน้ำประปากลายเป็นน้ำที่อันตรายมากขึ้น ซึ่งปัญหานี้เกิดจากเครื่องกรองน้ำนั่นเอง
การใช้เครื่องกรองน้ำประปา ต้องหมั่นล้างเครื่องและเปลี่ยนไส้กรองตามระยะเวลาที่กำหนด แต่หลายที่ไม่เคยมีการล้างเครื่องกรองและเปลี่ยนไส้กรองเลย ทำให้กลายเป็นที่กักเก็บเชื้อโรคและสิ่งสกปรกจำนวนมาก

และยังมีเรื่องที่น่ากลัวอีกก็คือ ในน้ำมักมีสารตะกั่วปนเปื้อน ดังนั้น เมื่อน้ำประปาดีๆ เก็บถูกกักในถัง สารตะกั่วจะค่อยๆ ละลายผสมในน้ำ สารตะกั่วมีอันตรายต่อร่างกายมาก เพราะจะไปสะสมที่สมอง ทำลายสมอง และสะสมที่ไขกระดูก ส่งผลให้ร่างกายเสี่ยงต่อโรคภัยหลายอย่าง

ดังนั้น เพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายเหล่านี้ เราจึงควรหันมาใส่ใจดูแลทำความสะอาดเครื่องกรองน้ำอย่างจริงจัง ด้วยการเปลี่ยนไส้กรอง ตลอดจนใช้เครื่องกรองสแตนเลสเข้ามาช่วยสร้างน้ำที่ใสสะอาด ไร้สารปนเปื้อนต่างๆ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ครอบครัว ชุมชน รวมทั้งอุตสาหกรรม หรือโรงงานผลิตน้ำทั้งหลาย เพื่อไม่ให้น้ำที่ทุกคนผลิตออกมาดื่มกลายเป็นอันตรายต่อร่างกาย ทางบริษัทที.วอเตอร์เทค จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายอุปกรณ์ผลิตน้ำดื่มประเภทต่างๆ พร้อมให้คำปรึกษาชี้แนะแนวทางให้ผู้ประกอบการทุกคนประสบความสำเร็จ ด้วยเครื่องไม้ เครื่องมือในการผลิตน้ำดื่มที่สะอาด ได้มาตรฐาน โดยเฉพาะถังกรองสแตนเลส ถือว่าเป็นตัวช่วยที่สำคัญเหมาะสำหรับกรองน้ำก่อนเข้าระบบน้ำในบ้าน หรือสำนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้สภาพน้ำที่มีความขุ่น สี กลิ่น และหินปูน กลายเป็นน้ำสะอาด สามารถใช้ได้ทั้งน้ำประปาและน้ำบาดาล

ถังกรองสแตนเลส

ถังกรองสแตนเลส

ถังกรองสแตนเลส  6 – 60 นิ้ว

เป็นเครื่องกรองสแตนเลส เหมาะสำหรับครัวเรือนและอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งตัวเครื่องเป็นสแตนเลสแท้ ภายในเคลือบอีพอกซี่ ป้องกันการเกิดสนิมและสามารถต้านแรงดันน้ำได้ถึง 150 – 200 PSI ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ง่ายต่อการใช้งาน เพราะมีระบบล้างกลับในตัวเอง (Back Wash) ใช้ได้ทั้งน้ำประปาและน้ำบาดาล โดยภายในบรรจุสารกรองให้เหมาะสมกับสภาพน้ำในแต่ละสถานที่ มีหลายขนาด ได้แก่ 6″, 8″, 10″, 12″, 14″, 16″, 20″, 24″, 26″, 32″, … 72″ หรือขนาดอื่นๆ สามารถสั่งทำพิเศษได้

** ทำจากสแตนเลสเกรด 304 ความหนา

คุณสมบัติพิเศษของถังกรองสแตนเลส

– ช่วยกรองความขุ่น, ตะกอน, กลิ่น, รส, สี, สนิมเหล็ก, หินปูน, สารแขวนลอยที่ปนมากับน้ำ ช่วยรักษาสุขภัณฑ์ภายในบ้านให้ทนทานยิ่งขึ้น

– มีระบบวาล์วปรับสำหรับล้างสารกรองแบบง่ายๆ และง่ายต่อการใช้งาน

– การติดตั้งออกแบบให้ประหยัดเนื้อที่ ง่ายต่อการติดตั้งเพียงต่อท่อน้ำประปาเข้าตัวเครื่องโดยมีแรงดันที่เพียงพอก็สามารถได้น้ำสะอาดเหมาะสำหรับน้ำประปา, น้ำบาดาล, น้ำผิวดินทั่วไป

– สภาพน้ำดิบหากมีความกร่อยมาก ควรแจ้งความหนาที่ต้องการใช้ให้เพียงพอกับคุณภาพน้ำดิบ

– ตัวเครื่องสามารถทนแรงดันได้สูงสุด 150 – 200 PSI ทำจากสแตนเลสเกรด 304 ความหนา 1.5 – 3 mm. มีผลต่อแรงดัน และคุณภาพน้ำดิบควรเลือกให้เหมาะสมกับสภาพในแต่ละพื้นที่ติดตั้ง

ทั้งนี้ เรามาดูราคาและขนาดของถังกรองสแตนเลส 6 -60 นิ้วกันดีกว่า ราคาถังกรองน้ำ ประปาหมู่บ้าน 

ถังกรองสแตนเลส  60 นิ้ว เส้นผ่าศูนย์กลาง x สูง x หนา(ความสูงไม่รวมขา) 150 ซม. x 150 ซม. x 4 มม. ราคาส่ง 30 ถังขึ้นไป 125,300 บาท/ถัง ราคาขายปลีก 125,500 บาท/ถัง

ดังนั้น หากผู้ประกอบการสนใจเครื่องกรองสแตนเลสที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน หรือมีขนาดถังกรองสแตนเลสที่ต้องการสามารถปรึกษาและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท ทีวอเตอร์แทค จำกัด : 1231/2 ถนน เคหะร่มเกล้า แขวง คลองสองต้นนุ่น เขต ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10510

และสาขาคลองสามวา 40/914 ถนน ไทยรามัญ แขวง สามวาตะวันตก เขต คลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510 ขายและจำหน่าย ถังกรองน้ำ 

โทร : 02-009-1978

โทร : 088-941-7826

ดูรายละเอียดเว็บไซต์ : [email protected]

ทางเราบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ผ่านบริษัท ขนส่ง (ฟรี) ค่าบริการจัดส่งสินค้าไปยังบริษัทขนส่ง และรับติดตั้งระบบน้ำดื่ม ให้บริการออกแบบจำหน่ายติดตั้ง โรงงานผลิตน้ำดื่มระบบ RO UV OZONE สำหรับผลิตน้ำขวดบรรจุ มีคุณภาพ มาตรฐาน อย.

– ภาคอีสานและภาคกลางส่งผ่าน IT TRANSPORT CO.,LTD. Telepรับติดตั้งโรงงานผลิตน้ำดื่มhone : 02-1911101-4 , 090-2628646 , 087-6426039

– ภาคเหนือส่งผ่านบริษัท นิ่มซี่เส็ง สาขา ตลาดไท

– ภาคใต้ส่งผ่านบริษัท ภูเก็ตศรีสุชาติขนส่ง

Forbidden

Error 403

This bucket cannot be viewed

You are not authorized to view this bucket

This bucket does not exist or is not publicly accessible at this URL. Check the URL of the bucket that you’re looking for or contact the owner to enable Public access.

Learn how to enable Public Access